7 tháng 4, 2011

Làm gì khi ho ra máu?

Về mùa hè, khi nhiệt độ tăng lên, nếu không làm tốt công tác dự phòng chống nóng, giải nhiệt có thể khiến cho bệnh ho ra máu tái diễn nhiều lần, thậm chí do ra nhiều máu mà tử vong.

Vì thế, những người đang bị bệnh ho ra máu, về mùa hè cần phải chú ý mấy điểm sau đây: nghỉ ngơi và ngủ tốt. Tránh vận động mạnh hay gắng sức, để không tăng gánh nặng cho phổi. Tránh tắm rửa ngay sau khi ra mồ hôi, đề phòng nóng lạnh đột ngột sinh ra cảm cúm. Không nên đi ra ngoài trời nắng nóng giữa trưa. Kiêng các thực phẩm có tính kích thích như trà đặc, cà phê, ớt, rượu, thuốc lá... Nên dùng các thức ăn mát, tăng cường ăn hoa quả tươi để bổ sung lượng vitamin thiếu hụt. Về mùa hè hết sức kiêng dùng các loại nhân sâm và thức ăn giàu năng lượng nhằm tránh thừa nhiệt lượng, gây ra thổ huyết. Tránh ngừng thuốc đột ngột nếu người bệnh đang dùng các thuốc kiểm soát huyết áp. Ngoài ra ho ra máu do rất nhiều nguyên nhân như lao phổi, giãn phế quản, hẹp van 2 lá... thì cần điều trị nguyên nhân.
_________________________________________________

Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com

 
Design by HD