11 tháng 4, 2011

Điều trị ho ra máu bằng nút mạch phế quản

Ho ra máu là một tình trạng cấp cứu, nguyên nhân thường do lao phổi, u phổi, nấm phổi, nhiễm trùng... Nếu không được điều trị kịp thời, bệnh nhân có thể tử vong do suy hô hấp hoặc sốc mất máu.

Ngày nay, một phương pháp điều trị đạt tỉ lệ thành công rất cao trong cấp cứu ho ra máu là kỹ thuật gây thuyên tắc động mạch phế quản (bronchial artery embolization).

Bệnh nhân sẽ được gây tê tại chỗ vùng bẹn, một ống thông sẽ được luồn vào động mạch đùi, lên động mạch chủ rồi đến động mạch phế quản dưới sự hướng dẫn của màn hình tăng sáng máy chụp mạch số xóa nền (digital subtraction angiography). Sau đó một ống thông nhỏ hơn sẽ tiếp tục được luồn chọn lọc vào động mạch phế quản tổn thương. Tiếp đó, động mạch này sẽ được bơm tắc bằng hạt nhựa poly vinyl alchohol (PVA) hoặc các cuộn làm tắc mạch.

Sau thủ thuật, bệnh nhân sẽ được băng ép vùng đùi trong vòng tám giờ để tránh chảy máu. Nằm nghỉ và vận động lại bình thường sau khi tháo băng. Đây là kỹ thuật mới, xâm lấn tối thiểu, ít tai biến và hiệu quả trong điều trị cấp cứu ho ra máu do giãn động mạch phế quản.Bệnh viện Nhân dân Gia Định hiện đã áp dụng thành công kỹ thuật này.

________________________________________________

Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com

 
Design by HD